soi cầu miền nam hôm nay

Đúng là 'gừng càng già càng cay', tên cướp chắc có nằm mơ cũng không ngờ phi vụ của mình lại bị một lưu tiktok không có logo

【lưu tiktok không có logo】Cụ ông 72 tuổi tung cước hạ đo ván tên cướp

Đúng là 'gừng càng già càng cay',ụôngtuổitungcướchạđovántêncướlưu tiktok không có logo tên cướp chắc có nằm mơ cũng không ngờ phi vụ của mình lại bị một cụ ông 72 tuổi phá hỏng.

Trong video, cậu bé Timofey, 11 tuổi bất ngờ bị một người đàn ông chặn đường, cướp chiếc điện thoại thông minh. Timofey hét lên cầu cứu. Lúc này, Mikhail Makarov, 72 tuổi, đang sửa động cơ ôtô gần đó đã phát hiện ra sự việc.

Cụ ông 72 tuổi tung cước hạ đo ván tên cướp  Cụ ông 72 tuổi tung cước hạ đo ván tên cướp

Sự việc được ghi lại tại Thành phố Schelkovo, gần thủ đô Moscow, Nga.

Makarov cho biết khi nhìn lên, ông thấy tên cướp đang lao về phía mình và cậu bé đang đuổi theo. Người đàn ông lớn tuổi liền chạy về phía tên cướp trước khi ngáng chân khiến hắn ngã xuống đất. Tên cướp giấu tên nhanh chóng đứng dậy và bỏ chạy lần nữa nhưng Makarov đã tóm cổ hắn và đè hắn xuống đất.

Makarov, người được cảnh sát vinh danh, nói: "Tôi không làm gì đặc biệt cả, các bạn ạ, đó là điều bình thường thôi'... Cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông này và cho biết anh ta từng có tiền án.

Mộc Trà (Theo Daily Mail)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap