soi cầu miền nam hôm nay

"Việc kinh doanh vận tải không hợp đồng, không danh sách hành khách nhan nhản trên toàn quốc, không dự đoán 1 cặp số duy nhất

【dự đoán 1 cặp số duy nhất】'Nên thanh tra nhiều nhà xe, không chỉ riêng Thành Bưởi'

"Việc kinh doanh vận tải không hợp đồng,ênthanhtranhiềunhàxekhôngchỉriêngThànhBưởdự đoán 1 cặp số duy nhất không danh sách hành khách nhan nhản trên toàn quốc, không riêng Thành Bưởi. Các hãng xe phía Bắc nhét khách, nhồi khách dịp lễ, bắt khách dọc đường, ăn nói côn đồ, làm hỏng hàng hóa không đền còn chửi khách. Rất mong có sự công bằng ở đây".

Độc giả có nickname nguyenhuuhien06391đề nghị như trên sau thông tin Hãng xe Thành Bưởi sẽ bị tước giấy phép tối đa 3 tháng. Theo đó, với nhiều vi phạm trong hoạt động vận tải, nhà xe Thành Bưởi sẽ bị phạt 90 triệu đồng, tước giấy phép kinh doanh 1-3 tháng, theo lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải TP HCM.

Độc giả nhatbinh.phambình luận: "Tôi đề nghị nên thanh tra toàn diện các nhà xe, không chỉ riêng Thành Bưởi".

Bạn đọc nickname ihomeihome10nói: "Nên thanh tra toàn diện định kỳ tất cả các hãng xe, đừng để xảy ra chuyện rồi mới làm. Nhưng đã làm thì nên làm cho nghiêm, chứ làm mà không nghiêm thì tôi sợ đâu lại vào đấy. Mong các cơ quan chức năng sớm lập lại trật tự để đem lại nhưng điều tốt nhất cho người dân".

Độc giả ledangvietanh87đồng tình: "Đã thanh tra thì nên làm cho tới, đừng chỉ riêng hãng xe Thành Bưởi. Miễn đừng để hãng khác nhân cơ hội trục lợi.

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải đã lập biên bản đối với 8 hành vi vi phạm của hãng xe Thành Bưởi, gồm: không thực hiện đúng quy trình bảo đảm an toàn; kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, du lịch không đúng quy định về đón, trả khách tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện; bộ phận quản lý, theo dõi điều kiện an toàn không làm đúng nhiệm vụ; không cập nhật chính xác lý lịch xe, lý lịch hành nghề của tài xế.

Trước đó, nhà xe Thành Bưởi bị kiểm tra sau vụtai nạnnghiêm trọng trên quốc lộ 20, đoạn qua địa bàn tỉnh Đồng Nai, làm 5 người chết hồi cuối tháng 9. Cơ quan chức năng xác định tài xế Hoàng Văn Tính gây tai nạn khi đang bị tước bằng lái 3 tháng.

Kết quả kiểm tra cũng cho thấy nhà xe này để xảy ra nhiều vi phạm trong hoạt động kinh doanh vận tải. Hiện, các vi phạm thuộc thẩm quyền được Sở Giao thông Vận tải xử lý. Những vi phạm liên quan lĩnh vực khác, Sở cũng đã chuyển Công an TP HCM cùng các bên liên quan.

Hữu Nghị tổng hợp

>>Bài viết không nhất thiết trùng với quan điểm VnExpress.net. Gửi bài tại đây.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap